BÍ ẨN NHỮNG NÉT VẼ NGUỆCH NGOẠC


Có khi nào bạn vẽ nguệch ngoạc vô thức trên giấy? Những hình vẽ đó chứa rất nhìu bí mật.
  Nếu bạn vẽ những hình mặt người
Bạn là người có cá tính, một nhân vật rất tự tin! Nếu hình vẽ của bạn tươi cười thì bạn sắp gặp may mắn. Nếu hình vẽ của bạn bí xị thì bạn sắp gặp chuyện buồn. Vậy tốt nhất hãy nên suy nghĩ lạc quan, những hình vẽ của bạn lúc nào cũng hớn hở thì chắc chắn bạn sẽ gặp may mắn.
  Nếu bạn vẽ một ngôi nhà
Là biểu tượng của sự an toàn và hài lòng mà bạn đang cảm thấy. Bạn vẽ ngôi nhà càng chi tiết càng chứng tỏ sự tích cực và ổn định của bạn.
  Hoa và trái tim
Có phải bạn đang thấy cô đơn và cần một người bạn? Hãy bước ra khỏi nỗi cô đơn và tìm một người bạn có thể lắng nghe mình, bạn sẽ cảm thấy trái tim của bạn nháy lách cháy ngay ý mà!
  Những đám mây loằng nhoằng
Một chuyện trục trặc nho nhỏ đang làm bạn tránh xa mọi người. OK! Thỉnh thoảng cô đơn cũng là một người bạn tốt, nó giúp ta lắng nghe những cảm xúc của chính mình và sắp lại những suy nghĩ. Hãy chuẩn bị một chuyến du lịch và khi về thì mọi chuyện đã khác rồi.
  Bạn loằng nhoằng một cái "name"'
Chủ nhân của cái "name" ấy đang làm bạn rối bời. Có gì rắc rối không? Bây giờ nếu bạn vẫn băng khoăn về ai đó cũng là chuyện bình thường thôi. Đừng có thắc mắc quá. Còn nếu bạn đang viết tên của chính mình thì thông điệp là...................:Oái! Mọi người quan tâm với tôi nhìu chút đi. Hoặc đơn giản bạn đang rối bời về chính mình. Cho dù thế nào thì hãy tin rằng bạn không phải là số một nhưng chắc chắn là duy nhất, và điều tuyệt vời rồi.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.