TÌNH BẠN LÀ GÌ?


    Tình bạn là món quà vô giá không thể bán cũng không thể mua, giá trị của tình bạn còn tuyệt vời hơn cả 1 núi vàng rất nhìu. Bởi vì vàng là 1 vật vô tri, không biết nhìn cũng không thể lắng nghe. Và trong lúc ta gặp rắc rối, vàng..................không thể nói lời cổ vũ, vàng không có đôi tai để lắng nghe, không có trái tim để thấu hiểu. Vàng không đem lại cho bạn sự bình yên và che chở khi bạn cần. Hãy cảm ơn cuộc đời đã tặng bạn món quà vô giá, không phải kim cương, châu báu mà là tình cảm chân thành từ 1 tình bạn thật sự..........
    Nếu 1 ngày nào đó bạn cảm thấy buồn và muốn khóc...........hãy nói cho tôi..................tôi hứa sẽ đến bên bạn, tôi hứa sẽ làm cho bạn cười nhưng biết đâu tôi sẽ khóc cùng bạn.
    Nếu 1 ngày nào đó bạn cảm thấy đơn độc............hãy gọc cho tôi............tôi hứa sẽ đến bên bạn, chỉ để im lặng không nói 1 lời, nhưng tôi muốn bạn biết rằng luôn có tôi bên cạnh.
    Nếu 1 ngày nào đó, bạn phân vân trước nhưng sự lựa chọn của mình.........hãy gọi cho tôi..........tôi sẽ không quyết định thay bạn nhưng sẽ giúp bạn vững tâm hơn trước sự lựa chọn của mình.
    Nếu 1 ngày nào đó, bạn gặp phải thất bại............hãy gọi tên tôi............tôi sẽ không mang cho bạn thành công, tôi chỉ bạn tìm thấy cánh cửa khác.
    Nếu 1 ngày nào đó, bạn gặp phải 1 sai lầm và vô cùng đau khổ...........hãy gọi cho tôi............tôi sẽ không sữa chữa sai lầm đó, nhưng tôi sẽ giúp bạn nhậnh ra rằng những sai lầm đó sẽ giúp bạn tự tin và trưởng thành hơn.
    Nếu 1 ngày nào đó, bạn cảm thấy lợ những điều tốt sẽ qua đi..................hãy gọi cho tôi........tôi sẽ không níu giữ nó lại, nhưng tôi có thể giúp bạn rằng mọi việc đều có những điểm khởi đầu và kết thúc.
    Nếu 1 ngày nào đó, bạn trở nên bế tắc và tuyệt vọng.........hãy gọi cho tôi......tôi không dám hứa sẽ làm bạn quên đi tất cả nhưng tôi có thể giúp bạn tìm thấy niềm tin trong cuộc sống.
    Nếu 1 ngày nào đó, cuộc sống quá khắc nghiệt khiến cho niềm tin tưởng của bạn nằm trong vùng giông bão...........hãy gọi cho tôi..........tôi chẳng đủ sức chống chọi đâu nhưng bờ vai tôi đây sẽ là nơi bạn có thể dựa vào và chúng ta cùng "chiến đấu".
NHƯNG.......................................
    MỘT NGÀY NÀO ĐÓ BẠN GỌI MÀ KHÔNG THẤY TÔI TRẢ LỜI, BẠN HÃY ĐẾN BÊN TÔI VÌ LÚC ĐÓ TÔI ĐANG CẦN BẠN..........................................

1 nhận xét

Được tạo bởi Blogger.